วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

วันนี้ขอให้ก้าวหน้าต่อไป





วันนี้ขอให้ก้าวหน้าต่อไปบนวิถีทาง
ที่ชาญฉลาด การเรียนรู้ทำให้เราเ
ปิดโลกใหม่ได้ จงพยายามเรียนรู้จาก
กัลยาณมิตร จงท้าทายอยู่เสมอ
เพื่อเสริมสร้างปัญญาของเรา


ชีวิตของเราก็เช่นเดียวกัน ความกังวล ความทุกข์ และปัญหา ทั้งหมดเป็นสัญญาณแห่งการเจริญเติบโตของเราเอง ด้วยข้อความที่ว่า ไม่เจ็บปวดก็ไม่ได้รับผลตอบแทนจงอย่าให้ ลมแห่งความกังวลมาฉุดรั้งท่าน จงมุ่งไปข้างหน้าอย่างแน่วแน่ที่ละก้าวไม่จำเป็นต้องเร่งรีบเปรียบเทียบตัวเรากับผู้อื่น แค่เดินตามหนทางเฉพาะของท่านเองอย่างมั่นใจ ด้วยวิธีเฉพาะของท่านเอง 

17 October 2020 Saturday

วันนี้ทำหน้าที่ by Mod Tanoi on Scribd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น